Nhân viên chăm sóc khách hàng gia hạn

Mô tả công việc
–  Thực hiện chăm sóc đơn hàng gia hạn và khách hàng sau hỗ trợ kỹ thuật theo quy trình của công ty.

–  Đăng bài trên các kênh chăm sóc để tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng độ trung thành và thúc đẩy upsales/cross-sales cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

– Thống kê, phân tích dữ liệu về chất lượng dịch vụ, tỷ lệ renew của khách hàng hoặc tỷ lệ mua từ lần 2 trở lên của khách hàng.

– Ghi nhận phản hồi của khách hàng và đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu:

–  Yêu thích làm việc với khách hàng,  tạo thiện cảm xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.

–  Kỹ năng xử lý vấn đề linh hoạt.

–  Năng lực nhận diện cơ hội để tư vấn thêm sản phẩm dịch vụ phù hợp.

–  Kiên nhẫn, tậm tâm với công việc.

–  Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt

–  Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành.

–  Thành thạo công cụ MS office.

–  Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm CRM là một lợi thế.

–  Ưu tiên: những người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn…

Quyền lợi:

– Lương cứng: 8.000.000 VND – 10.000.000 VND + KPI (Thu nhập trung bình: 8.000.000VND – 12.000.000VND)

– Làm việc giờ hành chính: Từ thứ 2 – thứ 6 (nghỉ thứ 7 & Chủ nhật)

– Được tham gia bảo hiểm xã hội ngay sau khi tiếp nhận chính thức 

– Thăm khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần 

– Trà, cafe luôn sẵn sàng tại văn phòng để CBNV thưởng thức 

– Tham gia các hoạt động nội bộ: sinh nhật tháng, bữa trưa vui vẻ, ….

– Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định chung của công ty và pháp luật 

Ngoài ra, với vị trí công việc này bạn còn có nhận được các quyền lợi khác về công việc như:

– Bạn sẽ được tiếp xúc với các khách hàng lớn và Chuyên nghiệp như Samsung, Honda, Nissan, Posco và hàng nghìn doanh nghiệp 

Địa chỉ làm việc: 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật)