
ỨNG DỤNG DISC TRONG QUẢN LÝ NHÂN SỰ
DISC là gì mà nó trở thành xu hướng phổ biến trong quản lý nhân sự nói riêng và quản trị doanh nghiệp nói chung. Ứng dụng nó trong quản lý nhân sự như thế nào? Cùng Soft365 tìm hiểu…
DISC là gì mà nó trở thành xu hướng phổ biến trong quản lý nhân sự nói riêng và quản trị doanh nghiệp nói chung. Ứng dụng nó trong quản lý nhân sự như thế nào? Cùng Soft365 tìm hiểu…
Hiện nay bên cạnh những bản CV, Resume… thì Portfolio cũng được các nhà tuyển dụng để tâm đến. Vậy làm cách nào để khiến portfolio của bạn trở nên ấn tượng với nhà tuyển dụng? Cùng tìm hiểu qua…
Ngày đầu đi làm tại một môi trường mới, chắc chắn sẽ có nhiều điều khiến bạn choáng ngợp. Đây cũng được xem là khoảng thời gian để bạn gây ấn tượng với đồng nghiệp và cấp trên. Vậy cần…
Hiện nay, thị trường lao động có nhiều thay đổi, những xu hướng tuyển dụng mới xuất hiện mà ứng viên cần lưu ý và thích ứng với nó. Vậy là một ứng viên, bạn cần lưu ý những điều…
Một lời mở đầu ấn tượng trên LinkedIn Summary có thể giúp ứng viên “lọt vào mắt xanh” của nhà tuyển dụng một cách dễ dàng hơn. Làm cách nào để hồ sơ của bạn trở nên ấn tượng, thể…
Tình trạng nhảy việc cuối năm Với nhiều người, cuối năm chính là khoảng thời điểm đáng mong đợi khi họ sắp được nhận khoản thưởng Tết sau một năm cống hiến. Tuy nhiên, một số bộ phận, đặc biệt…
Đôi khi trong cuộc sống, bạn sẽ trải qua những giai đoạn bản thân mình cảm thấy áp lực, mệt mỏi, thiếu động lực làm việc và không biết bắt đầu từ đâu. Chúng ta cần làm gì để vực…
Sự phát triển nhanh đến chóng mặt của công nghệ đã dần thay thế nhiều khía cạnh, lĩnh vực trong đời sống của con người. Các công nghệ tiên tiến như AI, Big Data, Robot văn phòng…đang giúp tự động…
Nhiều ứng viên thường không chú trọng đến khoảng thời gian sau phỏng vấn vì cho rằng quá trình tuyển dụng đã kết thúc. Tuy nhiên, việc ứng xử chuyên nghiệp sau phỏng vấn cũng là một điểm cộng để…
Marketing và Sale là hai thuật ngữ không còn xa lạ trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên còn nhiều người chưa thực sự hiểu rõ về hai thuật ngữ này và không phân biệt được hai công việc chính…