Trước hết ta cần hiểu Multitasking có nghĩa là gì? Theo dịch nghĩa tiếng Việt, Multitasking có nghĩa là đa nhiệm. Đa nhiệm có nghĩa là làm rất nhiều công việc cùng một lúc trong một khoảng thời gian nhất định. Multitasking là một kỹ năng mà nhiều người cho […]
BÍ KÍP CHỐT DEAL THÀNH CÔNG TRONG NGHỀ SALE B2B
Nghề sales B2B không chỉ đòi hỏi sự kiên nhẫn, kiên trì mà còn cần những kỹ năng đặc thù để chốt deal thành công. Soft365 mong rằng những chia sẻ dưới đây sẽ phần nào giúp bạn nâng cao hiệu quả chốt deal trong lĩnh vực này. 1. Hiểu […]
TẠI SAO SỰ GẮN KẾT NHÂN VIÊN NÊN BẮT ĐẦU TỪ QUÁ TRÌNH TUYỂN DỤNG
Sự gắn kết của nhân viên là yếu tố then chốt trong thành công của bất kỳ tổ chức nào. Nó ảnh hưởng đến năng suất, sự hài lòng trong công việc và hiệu suất tổng thể của công ty. Tuy nhiên, nhiều công ty thường bỏ qua tầm quan […]
THẾ NÀO LÀ MỘT MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC LÝ TƯỞNG?
Môi trường làm việc lý tưởng là ước mơ của nhiều người lao động và là mục tiêu của nhiều doanh nghiệp. Nhưng thế nào mới thực sự là một môi trường làm việc lý tưởng? Hãy cùng khám phá những yếu tố cốt lõi để tạo nên một nơi […]
LÀM THẾ NÀO ĐỂ NHẬN BIẾT VÀ ĐỐI PHÓ VỚI “BURNOUT” TRONG CÔNG VIỆC
Bất kể bạn làm việc như một freelancer hay bạn làm tại một công ty khởi nghiệp nhỏ hay một tập đoàn lớn, phần lớn chúng ta đều sống một lối sống bận rộn, chịu đựng mức độ căng thẳng cao, làm việc ngoài giờ và phải đối mặt với […]
CÁCH XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ LÀM VIỆC TÍCH CỰC
Trong môi trường làm việc của mỗi công ty, việc xây dựng mối quan hệ làm việc tích cực không chỉ giúp cải thiện hiệu suất làm việc mà còn tạo nên một không gian làm việc hài hòa và thoải mái. Dưới đây là một số cách để xây […]
LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÌM VIỆC HIỆU QUẢ HƠN
Chúng ta đang sống trong một thời đại mà số lượng yêu cầu về thời gian của chúng ta vượt xa khả năng xử lý của bản thân. Làm thế nào chúng ta có thể tập trung vào một điều quan trọng như việc tìm kiếm việc làm? Chúng ta […]
CÁCH VIẾT EMAIL XIN VIỆC CHUẨN
Hiện nay, có rất nhiều công cụ hỗ trợ chúng ta tạo ra những chiếc CV đẹp, sáng tạo và chuyên nghiệp.Tuy nhiên, để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng ngoài việc chuẩn bị một chiếc CV chỉn chu thì việc viết email xin việc cũng là một bước […]
LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẶT CÂU HỎI CHO NHÀ TUYỂN DỤNG MỘT CÁCH HIỆU QUẢ?
Khi tham gia phỏng vấn xin việc, việc đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng là một bước quan trọng không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về công ty và vị trí công việc mà còn thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sự quan tâm của bạn. […]
Kỹ năng giao tiếp: Bí quyết thành công trong cuộc sống và công việc
Kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng mềm quan trọng nhất trong cuộc sống. Nó giúp chúng ta kết nối với mọi người, xây dựng mối quan hệ, giải quyết vấn đề và đạt được mục tiêu. Giao tiếp hiệu quả không chỉ đơn giản là nói […]