
11 cách rèn luyện trí nhớ lâu đơn giản và hiệu quả
Trí nhớ là một trong những yếu tố quan trọng trong công việc và trong cuộc sống. Chính vì thế làm thế nào để rèn luyện trí nhớ lâu là điều được rất nhiều người quan tâm. Vậy có những…
Trí nhớ là một trong những yếu tố quan trọng trong công việc và trong cuộc sống. Chính vì thế làm thế nào để rèn luyện trí nhớ lâu là điều được rất nhiều người quan tâm. Vậy có những…
Sale B2B là gì? Sales B2B là gì hay Sales Business to Business là nhân viên kinh doanh doanh nghiệp với doanh nghiệp. Hiểu đơn giản hơn, khách hàng của nhân viên kinh doanh B2B là các tổ chức, doanh…
Một trong những lý do lớn nhất gây ra stress chính là sự mất cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân. Cuộc sống hiện đại khiến chúng ta bị cuốn vào guồng quay của sự nghiệp, buộc mình…
Các nhà khoa học cho biết, ngồi làm việc quá lâu một chỗ và sai tư thế sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Dưới đây là các thói quen xấu trong khi ngồi làm việc sẽ gây hại cho…
Tác phong làm việc là yếu tố để bạn ghi dấu ấn trong công việc và nâng cao giá trị của bản thân. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách xây dựng tác phong làm việc chuyên nghiệp cho…
Kỹ năng đặt câu hỏi đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp bạn nâng cao hiệu quả giao tiếp. Đây là một trong những kỹ năng vô cùng cần thiết dù bạn đang hoạt động trong bất cứ lĩnh vực…
Phương pháp quản lý thời gian hiệu quả là kỹ năng đặc biệt quan trọng để công việc vận hành trơn tru hơn. Bởi cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn, nhịp sống cũng vận động nhanh hơn rất nhiều.…
Đến hẹn lại lên, thứ 6 tuần vừa qua, tiệc sinh nhật cho các thành viên trong tháng 12 đã được tổ chức tại Văn phòng Soft365 Hà Nội, đem tới những phút giây vui vẻ, hạnh phúc cho CBNV có ngày sinh…
Để trở thành một người có năng lực giao tiếp tốt, bạn không thể nào bỏ qua nguyên tắc 7C. Nguyên tắc 7C trong giao tiếp là một danh sách các nguyên tắc mà bạn nên luyện tập để giao…
Là đối tác vàng của Microsoft, Soft365 luôn nhận được sự quan tâm từ hãng với các buổi đào tạo, chia sẻ khác nhau nhằm giúp nhân sự tại công ty tiếp thu các kiến thức, kỹ năng mới. Trong…