Trước đó, Ban Lãnh đạo Công ty đã chủ động có sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, điều kiện làm việc remote tại nhà đối với từng nhân viên để đảm bảo hiệu suất công việc không bị ảnh hưởng. Các bộ phận Kỹ thuật và Chăm sóc khách hàng vẫn thực hiện hỗ trợ 24/24 để giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh của Khách hàng và Đối tác.
Đồng thời, Công ty luôn giữ tinh thần chủ động, tích cực phối hợp với chuyên môn tuyên truyền, vận động CBCNV nâng cao nhận thức, trách nhiệm, bình tĩnh không hoang mang lo lắng trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. Đồng thời, thực hiện nghiêm túc các giải pháp an toàn trong công tác vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh như: công tác khử khuẩn toàn bộ văn phòng; trang bị vận dụng bảo vệ sức khỏe cho từng cá nhân; cung cấp kit test sàng lọc cho mỗi CBNV khi đến văn phòng,…..